Entertainment

Partner

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การ Restart windows แบบตั้งเวลา :auto restart windows tip

การ Restart windows แบบตั้งเวลา
ผมก็ไม่รู้นะครับว่าแต่ละคนใช้งาน OS ให้ทำอะไรบ้าง..แต่หลายๆครั้งที่เราต้องการให้มัน restart เครื่องไม่ค่อยมีใครทำแบบนี้กันหรอกครับผมเชื่อว่าผมทำแบบนี้คนเดียวแต่อยากจะมาแชร์ความรุ้กันครับตัวอย่างนะครับถ้าใครได้อ่านโพสที่แล้วไปก็จะเจอว่าลักษระคำสั่งคล้ายกันหล่ะครับเปลี่ยนแค่ s เป้น r  shutdown -r -t 20 -t วิธีแก้ไขเมื่อเราสั่งไปแล้วนะครับ
ให้ทำดังนี้ไปที่ช่อง windows search หรือ ไปที่ Run ใน windows รุ่นก่อนๆนั้นเองครับ พิมพ์ shutdown -a   แค่นี้เองครับระบบก็จะทำการ cancle การปิดเครื่องหรือ รีสตาร์ทให้เรา ดูรูปสักหน่อยครับ


การ Restart windows แบบตั้งเวลา : auto restart tip
การ Restart windows แบบตั้งเวลา : auto restart tip
การ Restart windows แบบตั้งเวลา : auto restart tip

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More