Entertainment

Partner

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

การเลือกบูตวินโดว์ :boot windows selection in windows 7

การเลือกบูตวินโดว์ :selection boot windows
ผมเชื่อว่าหลายๆคนเคยใช้ windows 7 ใช่ไหมครับและหลายคนตอนนี้กำลังใช้ windows xp อยู่ใช่ไหมครับ ผมเป็นคนหนึ่งคนที่บางเวลาอยากเล่นเกมส์ xp จะเร็วกว่า 7 ฉะนั้นผมจึงลงมันทั้ง 2 ตัวครับทีนี้หลายๆคนก็ลงเหมือนผมแต่ว่าต้องรอเวลาตอนบูตเข้าวินโดว์ใช่ไหมครับ..อยากจะใช้ xp เป็นหลักก็ต้องมานั้งกดเอา..เสียเวลาครับวันนี้ก็เลยจะมาแนะนำการเลือกบูตวินโดว์ครับ..ไม่ว่าท่านจะลง windows กี่ตัวทำเหมือนกันครับ ดังนี้เลย

การเลือกบูตวินโดว์ :boot windows selection  in windows 7
ตามสเต็ปรูปเลยครับ คลิกขวา Mycomputer >>propertie
การเลือกบูตวินโดว์ :boot windows selection
เลือก Tab advance system setting>>>
การเลือกบูตวินโดว์ :boot windows selection
มาถึงตรงนี้ก็ Advance>Startup Recovery>Setting
การเลือกบูตวินโดว์ :boot windows selection  in windows 7
ตามรูปครับตรง Default Operating System >>จะมี List Dropdown ให้เราเลือก OS ที่เราต้องการครับ

1 comments:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More